Til hamingju!!

Jebb til hamingju lilli bró með árin 30 og til hamingju með litlu sætu krúsídúllu. Þú ert alveg að ná mér í aldri og barnafjöld.

 

 

...Og til hamingju ég, með að ruslast loks til að setja inn eins og eina færslu... Ef færslu skyldi kalla..

Gengdarlaus leti..     ....svei.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórdís Einarsdóttir

Til hamingju með frænkuna og litla bró, erum við ekki orðnar svolítið gamlar þegar litlu bræðurnir komast yfir þrítugt?

Og stóru bræðurnir í fertugt...meeeen hvað þeir eru gamlir!

Þ 

Þórdís Einarsdóttir, 22.7.2008 kl. 11:12

2 Smámynd: Heiðrún Björk Jóhannsdóttir

Já maður lifandi. Og við eldumst svo gott sem ekkert 

Heiðrún Björk Jóhannsdóttir, 22.7.2008 kl. 20:17

3 Smámynd: Arndís Baldursdóttir

Til hamingju með daginn í dag, Heiða mín. . Alltaf man ég eftir afmælinu þínu verslunarmannahelgar tengt örugglega. Sjáumst vonandi fljótt.

Arndís Baldursdóttir, 31.7.2008 kl. 00:52

4 identicon

Hún á afmæli í dag, hún á afmæli í dag, hún á afmæli hún Heiðaaaa... hún á afmæli í dag.

Til hamingju með daginn .

Hilsen

Dísa

Dizzy (IP-tala skráð) 31.7.2008 kl. 18:24

5 Smámynd: Ísbjörn

Til hamingju með daginn Heiða mín. Ég er svo voðalega léleg að muna afmælisdaga að það er ekki einu sinni fyndið. Gott að rekast á hamingjuóskir frá öðrum til að minna sig á

Hitti Lúther í morgun og veit því af þér í bænum. Hittumst vonandi eitthvað.

Kv Sóley

Ísbjörn, 1.8.2008 kl. 00:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband