Huga-flug

Hugi fer ķ feršalagÓtrślegt hvaš tķminn lķšur hratt. Kannist žiš viš žetta?

Mér er sagt aš žetta sé aldurinn, en ég er ekki viss žvķ mér finnst ég nś ekkert sérstaklega öldruš.

 Time flyes when you“r having fun, ég sętti mig frekar viš žetta hugtak. Į góšri ķslensku!

En svo hratt flżgur tķminn aš litli einkasonurinn er oršinn rśmlega 7 mįnaša segi ég og skrifa, 7 mįnaša gott fólk! Ég er ekki fyrr komin heim af fęšingardeildinni žegar hann er kominn meš 5 tennur og er farinn aš ęša hér um öll gólf ķ göngugrindinni. Viš köllum žaš aš dreifa Huganum į žessu heimili. Svo er hann farinn aš gera sig lķklegan til aš skrķša af staš, śt ķ óvissuna. Ķ dag sat hann hinn rólegasti į mottunni sinni, fitjaši upp į trżniš svo skein ķ litlu tennurnar, og lagši svo af staš ķ langferš. Ég įkvaš aš lįta Hugann reika ašeins og sjį hvar hann myndi enda. Eftir mikiš bras og basl nįši hann aš koma sér fram fyrir sig og lagšist į magann og reyndi eins og hann gat aš komast įfram. Eitthvaš gekk žaš nś illa og ekkert geršist nema hann fęršist ašeins til hlišar og svo aftur į bak. Og žannig festist hann, ķ bakkgķr. Doldiš pirrašur hélt hann įfram aš bakka meš nokkrum tilraunum til skipta um stefnu og smįtt og smįtt var hann bśinn aš reika ķ heilan hring į holinu. Duglegi kallinn. Žess er ekki langt aš bķša žar til hann veršur stašinn upp og farinn aš hlaupa um allt, og žį er ég ansi hrędd um aš ég eigi fullt ķ fangi, įšur en allt ķ óefni fer, aš fanga Hugann!!

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband